วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ราฟายันไม่กังวลคู่หัวหอกปืนฝืด


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับปัญหาปืนฝืดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ร็อบบี้ คีน คู่หัวหอก แม้ทั้ง 2 คนเพิ่งยิงรวมกันได้แค่ลูกเดียวก็ตาม ชี้กองหน้าทีมชาติสเปน ยังล้าจากศึกยูโร 2008 และจะกลับมามั่นใจอย่างเต็มที่หากคลำเป้าเจอ


รา ฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กังวลใจแต่อย่างใดกับปัญหาปืนฝืดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ร็อบบี้ คีน คู่หัวหอกของทีม ในเวลานี้ แม้ทั้งคู่เพิ่งทำประตูรวมกันได้เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดฤดู กาลนี้ก็ตาม


ตอร์เรส เพิ่งยิงไปเพียง 1 ประตู ขณะที่ คีน ยังทำไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มอย่างน่าเสียดาย ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ทำได้เพียงเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ มั่นใจว่าทั้งคู่จะกลับคืนฟอร์มถล่มประตูอีกครั้งในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน


"ตอร์เรส กลับมาจากศึกยูโรล่าช้ากว่าปกติ 1 เดือน และจำเป็นจะต้องใช้เวลาสร้างความแข็งแกร่งและความฟิต มันช่วยไม่ได้ แต่อีกปัญหาหนึ่งในเกมกับ สโต๊ค คือเขาไม่มีพื้นที่และถูกกดดันอยู่ตลอดเวลา ความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญสำหรับกองหน้าทุกคนเมื่อเขายิงประตูไม่ได้ และมันชัดเจนว่า ตอร์เรส และ คีน ต้องการประตู เมื่อมันเกิดขึ้นคุณจะได้เห็นความแตกต่างอย่างแท้จริง" เบนิเตซ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: