วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ยินดีต้อนรับสู่ hongsdang blog ครับ


สวัสดีตรับ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของลิเวอร์พูลในมุมมองของผมครับ ทำไมต้องหงส์แดง ผมก็ไม่รู้นะครับว่าเริ่มเล่นบอลหรือว่าดูบอลตั้งแต่ตอนไหน จำได้แต่ว่าตอนเด็กๆ ประมาณประถม 1 ได้มั่ง เคยได้ยินแต่ในทีวีข้างบ้าน ว่าลิเวอร์พูล ก็เลยมีโอกาสได้ไปยืนดูก็ตามประสาเด็กนะครับ ผมไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร แต่ให้ความรู้สึกว่ามันก็สนุกดี พอโตมาหน่อยเริ่มเล่นบอลก็เลยมีโอกาสได้รู้จักโลกของฟุตบอลมากขึ้น คำว่าลิเวอร์พูลในวัยเด็กมันเลยผุดขึ้นมาจากเมมโมรี่น้อยๆในสมอง ก็เลยติดตามดูตั้งแต่นั้นมา ถามว่าทำไมผมยังเป็นแฟนหงส์อยู่ทั้งที่ทีมไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ตลอด 20 ป๊ที่ผ่านมา การที่เราจะเชียร์ทีมไหนนั้นผมว่ามันเป็นบุคลิกและลักษณนิสัยของคนนะครับ ผมคิดว่าคนที่เชียร์ลิเวิร์พูลน่าจะเป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติกนะครับ เพราะผมมองว่าลิเวอร์พูลเป็นอะไรที่คลาสสิคมากๆ หากจะมองว่าเชียร์เพราะเล่นดี เล่นมันส์ เร้าใจแบบบู๊ล้างผลาญ ก็มีส่วนนะครับแต่คงไม่ทั้งหมด ไม่อย่างนั้นทีมเล็กคงไม่มีใครเชียร์แน่นอน มันอยู่ที่ความผูกพันธ์มากกว่าเพราะผมรู้สึได้ว่าเวลาทีมแพ้ผมเศร้าและไม่กล้ารับโทรศัพท์ เพราะกลัวโดนเยาะ แต่วันไหนที่ชนะผมได้ยืดอกเต็มที่ สำหรับบล็อกแห่งนี้ผมก้ตั้งใจจะเอาไว้เก็บความทรงจำของเหล่าหงส์เอาไว้ มีอะไรก้คอมเมนส์กันได้เลยนะครับผมรู้ว่า ผมจะไม่มีวันเดินเดียวดาย I'll Never Walk Alone และคุณละ รักหงส์เชียร์หงส์เพราะอะไร

ไม่มีความคิดเห็น: